Bảng giá xe ô tô Ford tháng 7/2022: Thêm Everest Thế Hệ Mới cùng loạt ưu đãi

Bảng giá xe ô tô Ford tháng 7/2022: Thêm Everest Thế Hệ Mới cùng loạt ưu đãi

Bảng giá xe Ford tháng 7/2022, bên cạnh các mẫu xe Explorer, Everest, Ranger và à Ford Transit với giá bán từ 628 triệu đến 2,366 tỷ đồng, Ford Việt Nam vừa bổ sung Ranger Thế Hệ Mới cùng loạt ưu đãi.

Trong tháng 7 này, Ford Việt Nam tiếp tục thực hiện chương trình ưu đãi bằng việc hỗ trợ một phần phí trước bạ trị giá 20 triệu đồng cho khách hàng mua xe Everest các phiên bản Titanium, đồng thời tặng thêm 1 Camera hành trình, 1 Bảo Hành Mở Rộng, 1 Năm gói an tâm và 1 Thẻ Thay dầu nhớt OSP 1 lần.

Ngoại thất Ford Everest Titanium 4x2. Ảnh: BNEWS/TTXVN phát

Dưới đây là chi tiết bảng giá xe ô tô Ford tháng 7/2022 cùng chương trình khuyến mãi của hãng:

Mẫu xe/Phiên bản Động cơ/Hộp số             Giá xe (VND) Ưu đãi
Ford Explorer:       
       
Ford Explorer 2.3 Limited EcoBoost Động cơ xăng EcoBoost 2.3L
Hộp số tự động 10 cấp
2.366.000.000  
Ford Everest Thế Hệ Mới:       
Everest Ambiente 2.0L 4x2 Động cơ xăng Turbo đơn
Hộp số 6AT
1.099.000.000  
Everest Sport 2.0L 4x2 Động cơ xăng Turbo đơn
Hộp số 6AT
1.166.000.000  
Everest Titanium 2.0L 4x2 Động cơ xăng Turbo đơn
Hộp số 6AT
1.245.000.000  
Everest Titanium+ 2.0L 4x4 Động cơ Bi-turbo Hộp số 10AT 1.452.000.000  
Ford Everest phiên bản cũ:      
Everest Titanium 2.0L AT 4x2 Động cơ Turbo Diesel 2.0L i4 TDCi
Số tự động 10 cấp
 
1.193.000.000
Ưu đãi chào hè lên tới 20 triệu đồng. Tặng thêm 01 Camera hành trình + 01 Bảo Hành Mở Rộng 1 Năm gói an tâm+ 01 Thẻ Thay dầu nhớt OSP 1 lần
Everest Titanium 2.0L AT 4x2 Màu Trắng Động cơ Turbo Diesel 2.0L i4 TDCi
Số tự động 10 cấp
 
1.200.000.000
Ưu đãi chào hè với 01 Camera hành trình + 01 Bảo Hành Mở Rộng 1 Năm gói an tâm+ 01 Thẻ Thay dầu nhớt OSP 1 lần
Everest Titanium 2.0L AT 4WD Động cơ Bi Turbo Diesel 2.0L i4 TDCi
Số tự động 10 cấp
1.412.000.000 Hỗ trợ một phần phí trước bạ trị giá 20 triệu đồng
Everest Titanium 2.0L AT 4WD Màu Trắng Động cơ Bi Turbo Diesel 2.0L i4 TDCi
Số tự động 10 cấp
1.419.000.000 Hỗ trợ một phần phí trước bạ trị giá 20 triệu đồng
Everest Sport 2.0AT 4x2 Động cơ Turbo Diesel 2.0L i4 TDCi
Số tự động 10 cấp  
1.112.000.000  
Everest Sport 2.0AT 4x2 Màu Trắng Động cơ Turbo Diesel 2.0L i4 TDCi
Số tự động 10 cấp
1.119.000.000  
Ford Ranger:       
RANGER XL 2.2L MT 4x4
 
Động cơ TDCi Turbo Diesel 2.2L
Số tay 6 cấp
628.000.000  
RANGER XLS 2.2L 4X2 MT Động cơ TDCi Turbo Diesel 2.2L
Số tay 6 cấp
642.000.000  
RANGER XLS 2.2L 4X2 AT Động cơ TDCi Turbo Diesel 2.2L
Số tự động 6 cấp
662.000.000  
RANGER XLT LTD
 
2.0L 4X4 AT
Động cơ Turbo Diesel 2.0L
Số tự động 10 cấp
811.000.000  
RANGER WILDTRAK 2.0L AT 4X4 Động cơ Bi Turbo Diesel 2.0L i4 TDCi
Số tự động 10 cấp
937.000.000  
Ranger Raptor:       
RANGER RAPTOR 2.0L AT 4X4 Động cơ Bi Turbo Diesel 2.0L i4 TDCi
Số tự động 10 cấp
  1.202.000.000  
RANGER RAPTOR 2.0L AT 4X4 MÀU XÁM CONQUER Động cơ Bi Turbo Diesel 2.0L i4 TDCi
Số tự động 10 cấp
  1.209.000.000  
Ford Transit:       
Transit Tiêu chuẩn Động cơ Turbo Diesel 2.4L
Số tay 6 cấp 
 798.000.000 Ưu đãi chào hè lên tới 10 triệu đồng. Tặng Gói Bảo hành mở rộng lên tới 3 năm hoặc 200,000 km
Transit Cao cấp Động cơ Turbo Diesel 2.4L
Số tay 6 cấp
  845.000.000 Ưu đãi chào hè lên tới 10 triệu đồng. Tặng Gói Bảo hành mở rộng lên tới 3 năm hoặc 200,000 km

Trong các sản phẩm của Ford Việt Nam, ngày 1/7, Liên doanh này đã bổ sung mẫu Ford Everest Thế Hệ Mới với thiết kế ngoại thất mới thể thao cùng hàng loạt tiện nghi bên trong và nhiều công nghệ an toàn, thông minh, giá bán từ 1,099 tỷ đồng.

Hệ thống đèn LED hình chữ C trên Ford Everest Thế Hệ Mới. Ảnh: BNEWS/TTXVN phát

Everest Thế Hệ Mới có chiều dài cơ sở và chiều rộng cơ sở được gia tăng cùng ngoại hình mạnh cơ bắp hơn so với bản tiền nhiệm. ADN thiết kế toàn cầu của Ford cũng được thể hiện rõ thông qua hệ thống đèn LED hình chữ C và thanh lưới tản nhiệt to bản chạy ngang tạo nên vẻ chắc chắn và nam tính.

Ở hai bên, các đường gân nổi cứng cáp chạy dọc thân xe, chiều rộng cơ sở lớn hơn giúp các phần vòm bánh xe vồng to, tăng cường sự khỏe khoắn và hiện đại cho thiết kế tổng thể.

Khoang lái Ford Everest Thế Hệ Mới rộng rãi và tràn ngập công nghệ. Ảnh: BNEWS/TTXVN phát

Bước vào bên trong, Everest cho cảm giác rộng rãi hơn nhờ thiết kế mặt táp lô rộng kéo dài sang hai bên. Ghế lái chỉnh điện 8 hướng, hàng ghế thứ 2 có thể trượt xa hơn về phía trước, cổng sạc điện ở cả 3 hàng ghế. Bản Titanium+ có cần số điện tử bọc da và tính năng phanh tay điện tử.

Everest Thế Hệ Mới được trang bị màn hình công tơ mét kỹ thuật số và màn hình trung tâm giải trí TFT 12 inch kết nối hệ thống camera 360 độ trên phiên bản Titanium+. Các phiên bản còn lại có màn hình công tơ mét kỹ thuật số 8 inch cùng với màn hình giải trí cảm ứng 10 inch.

Everest Thế Hệ Mới có 6 chế độ quản lý địa hình giúp các chuyên gia off-road và cả những người lần đầu phiêu lưu luôn tự tin trải nghiệm mọi cung đường. Ảnh: BNEWS/TTXVN phát

Ford Everest Thế hệ Mới đi kèm hệ điều hành SYNC® 4A hỗ trợ khách hàng thông qua hệ thống liên lạc, giải trí và thông tin được điều khiển bằng giọng nói. Thêm vào đó, Everest cũng cho phép khách hàng kết nối với chiếc xe thông qua ứng dụng FordPass™ với các tính năng như đề nổ từ xa, kiểm tra tình trạng xe, mở/khóa cửa từ xa.

Màn hình trung tâm TFT 12 inch đặt dọc được kết nối với camera 360 độ, có tính năng chia màn hình để hiển thị đồng thời nhiều nội dung cho phiên bản Everest Thế Hệ Mới Titanium+. Ảnh: BNEWS/TTXVN phát

Một loạt các tính năng an toàn và hỗ trợ người lái được trang bị trên xe như hệ thống hỗ trợ đỗ xe tự động 2.0, kiểm soát hành trình thích ứng (ACC) với tính năng đi và dừng, giữ làn đường và nhận biết rìa đường, tính năng hỗ trợ đánh lái tránh va chạm, tính năng hỗ trợ phanh khi lùi, cảnh báo điểm mù, cảnh báo va chạm tại giao lộ khi có xe cắt ngang… Tất cả các tính năng này đều có trên bản Titanium+. Tất cả các phiên bản đều được trang bị 7 túi khí.

Hàng ghế thứ 2 của Ford Everest Thế Hệ Mới có thể trượt xa hơn về phía trước, hàng ghế thứ ba có thể gập phẳng hoàn toàn tạo không gian rộng rãi chứa hành lý. Ảnh: BNEWS/TTXVN phát

Everest Thế Hệ Mới phiên bản Titanium+ sử dụng động cơ diesel 2.0L Bi-Turbo cho công suất 210PS/3.500 vòng phút và mô men xoắn cực đại 500Nm ở dải vòng tua 1.750 – 2.000 vòng/phút. Động cơ này có thể tương thích với diesel sinh học B20 và đi kèm hộp số tự động 10 cấp SelectShift.

Phía sau Ford Everest Thế Hệ Mới. Ảnh: BNEWS/TTXVN phát

Các phiên bản Everest Ambiente, Sport, Titanium sử dụng động cơ diesel 2.0L turbo đơn có khả năng tương thích diesel B20 cho công suất 170PS ở 3.500 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 405Nm ở dải vòng tua 1.750 – 2.500 vòng/phút, đi kèm hộp số tự động 6 cấp…

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (1.9 / 8 đánh giá)

Bình luận

Top

   (0)